Đậm đà vị sô cô la nguyên bản - Thoả sức sáng tạo không giới hạn

CUNG CẤP SÔ CÔ LA LÀM BÁNH

CUNG CẤP SÔ CÔ LA LÀM BÁNH

Tự hào là 1 trong những công ty dẫn đầu trong ngành sản xuất và cung cấp sản phẩm sô cô la nguyên liệu số 1 Việt Nam. Chúng tôi không chỉ mang đến cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tuyệt vời mà còn có mức giá vô cùng cạnh tranh, gần như là TỐT NHẤT thị trường hiện nay.

Mỗi loại sô cô la mà Ganafarm Chocolate sản xuất đều phải đảm bảo về chất lượng. Điều trước tiên và là chỉ thiên bắt buộc trong dây chuyền sản xuất là phải cam kết nguồn nguyên liệu sạch. Chúng tôi dựa trên sức khoẻ và hành vi người tiêu dùng. Đảm bảo đầu ra phải là loại sô cô la thơm ngon nhất, đậm đà vị cacao nhất.

Bên cạnh đó chúng tôi còn chú trọng về mùi vị sản phẩm, mang đến sự đột phá trong từng loại sô cô la mà Ganafarm mang lại... Mỗi loại sô cô la đều có những đặc trưng và tính ứng dụng riêng biệt. Khách hàng có thể chọn lựa sản phẩm tuỳ theo nhu cầu và giá thành mình mong muốn, và điều tuyệt nhiên không bao giờ khác biệt đó chính là tinh hoa của chất lượng, điều mà chúng tôi luôn luôn hướng đến

Sô cô la là một nguyên liệu rất quan trọng trong làm bánh, không chỉ là thành phần chính mà còn có thể dùng để trang trí cho chiếc bánh trở nên hấp dẫn và đặc biệt hơn.

 

 

Sô cô la làm bánh cũng có rất nhiều loại?

Vậy công dụng của mỗi loại ra sao? Hãy cùng Ganafarm tìm hiểu qua nhé:

Sô cô la nguyên liệu có nhiều thái khác nhau như dạng rắn, dạng lỏng, dạng sệt, tuỳ vào nhu cầu sử dụng mà khách có thể cân nhắc lựa chọn. Ngoài ra sự khác nhau của sô cô la còn do sự pha trộn giữa các thành phần khác nhau. Hai trong số những lí do quan trọng có thể là do nhiệt độ và thời gian nướng hạt cacao.  Ở Ganafarm Chocolate, chúng tôi có 4 dòng chính  như sau: 

Dòng sản phẩm sô cô la nguyên chất: 

Tên gọi khác của dòng này là sô cô la Chocolate Couverture. Loại sô cô la này có có hương vị đậm đà và nồng nàn nhất vì đây là sô cô la chưa nhiều bơ cacao nhất (100%). Trong đó thành phần cấu tạo nên chủ yếu là Cacao thuần chất và Bơ Cacao. Loại này có dạng rắn, rất dễ phân biệt vì có thiết kế theo dạng nút áo hoặc dạng khối. 

 

Gồm các loại sau:

Công dụng chính: Dùng để đổ khuôn và phủ lên bánh, phủ lên trái cây hoặc bánh kem. Bên cạnh đó, loại này cũng được nhiều bạn nội trợ, thích làm bánh, thợ bánh sử dụng phổ biến trong việc sản xuất sô cô la thủ công tại nhà, phủ lên bánh kem hoặc phủ kẹo sau khi được đun chảy. 

Dòng sản phẩm cao cấp: 

  • Sô cô la đen 
  • Sô cô la sữa 
  • Sô cô la trắng 

Dòng này còn được gọi là Chocolate Compound. Vì dòng Compound và Couverture có trạng thái rất giống nhau nên khó phân biệt. Đối với người mới bắt đầu thì thật sự khó khăn để phân biệt 2 loại. Hài dòng này đều giống về chức năng và ứng dụng khi chế biển. Tuy nhiên sự khác biệt ở đây chính là về thành phần và hỗn hợp các chất béo. Cơ bản ở đây là dạng compound thường thay thế bơ cacao , thành phần đắt tiền nhất trong sô cô la, bằng loại dầu thực vật hoặc các loại bơ thay thế CBR, do đó giá thành sẽ khác so với loại nguyên chất. Đồng thời làm tăng tính chịu nhiệt của sản phẩm nên khó bị nóng chảy hơn. 

Dòng Compound Paste/Filling: 

  • Sô cô la đen dạng sệt 
  • Sô cô la sữa dạng sệt 
  • Sô cô la trắng dạng sệt 

Với hương vị cacao đậm đà và vị sữa dịu ngọt, dòng này rất thích hợp để để làm nhân cho các viên sô cô la truffle, phủ lên các loại sản phẩm như bánh kẹo hoặc phết chung với bánh quy.

Sô cô la lỏng - Dòng liquid sô cô la: 

Sô cô la lỏng được sử dụng để phủ lên hoặc mix vào kem để tăng hương vị cho thơm ngon và nhiều hơn vị hơn. Tuỳ vào khẩu vị mà chúng ta pha trộn sao cho hợp lý và thơm ngon nhất, đồng thời cũng tạo cảm giác béo ngậy, khi tan trong miệng sẽ khó cưỡng lại. Hương vị thì không bàn cãi vì ngào ngạt hương thơm sô cô la khi sử dụng đấy nhé. 

 

Liên hệ với chúng tôi qua 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞, 𝐄-𝐦𝐚𝐢𝐥, 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞 ganafarmchocolate.com hoặc 𝐈𝐧𝐛𝐨𝐱 tại Fanpage Ganafarm Chocolate để cđược

Hy vọng được hợp tác cùng bạn.

← Bài trước Bài sau →