Đậm đà vị sô cô la nguyên bản - Thoả sức sáng tạo không giới hạn

Đẹp mê mẩn với cách làm hoa hồng chocolate cực dễ không thể bỏ qua

Đẹp mê mẩn với cách làm hoa hồng chocolate cực dễ không thể bỏ qua

 

Bạn mê mẩn những bông hoa hồng được bắt từ kem bơ hay kem topping nhưng lại quá khó để bắt được một bông hồng đẹp. Vậy thì cùng Ganafarm học cách làm hoa hồng chocolate này nha, đảm bảo sẽ cực kỳ thú vị và bạn không thể bỏ qua được đâu.

Hướng Dẫn Bắt Hoa Hông Bằng Chocolate – CTY TNHH ĐỒNG TIẾN VIỆT NAM
 
mê chưa này
 
Một chiếc bánh ngon nhưng ngoại hình lại chẳng bắt mắt thì chẳng có ai muốn thưởng thức phải không nào. Làm bánh ngon chưa đủ, phần trang trí bánh sẽ khiến chiếc bánh kem trở nên hoàn hảo hơn nhiều. Bạn chỉ cần trang trí thêm vài cánh hoa hồng socola sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Nguyên liệu cần chuẩn bị

– 100 gam socola
– 60 gam nước đường
– Bột mì
– Túi nilon
– Khuôn kim loại
– Đường bột

Cách làm hoa hồng socola

Hướng Dẫn Bắt Hoa Hông Bằng Chocolate – CTY TNHH ĐỒNG TIẾN VIỆT NAM

Bước 1: Để thực hiện cách làm hoa hồng socola, đầu tiên bạn tiến hành đun chảy socola. Bạn có thể dùng phương pháp đun cách thủy để đun cho tới khi socola chảy ra và mịn màng. Tiếp theo, thêm nước đường vào rồi khuấy đều lên nhé.

Bước 2: Bạn cho socola đã đun vào túi nilon rồi mang đặt trong tủ lạnh để socola tạo thành một khối. Thời gian làm lạnh khoảng 2 giờ.

Bước 3: Sau đó, bạn lấy socola ra khỏi túi nilon rồi trải ra khay sạch và tiến hành cán mỏng. Rắc một chút bột mì lên khay trước khi cán sẽ giúp socola cán đều, mịn và đặc biệt là không bị dính.

Bước 4: Cách nặn hoa

Bạn lấy một ít socola nặn thành một khối hình chóp để tạo hình nụ hoa bên trong (làm tương tự để được thêm khoảng 3 hoặc 4 nụ hoa nữa nhé).

Bước 5: Sử dụng khuôn hình giọt nước hoặc hình tròn để cắt socola ra thành hình cánh hoa, bạn bóp nhẹ phần mép để tạo độ cong rồi tiến hành gắn những chiếc cánh hoa vào cùng với khối nụ chóp bạn vừa tạo nhé.

Bước 6: Bạn sẽ xếp những cánh hoa so le nhau cho đến khi thấy bông hồng socola của chúng ta đủ cánh và đủ độ xòe.

Bước 7: Bạn cắt bỏ phần chóp thừa phía dưới. Để bông hoa socola thêm phần bắt mắt thì bạn hãy rắc một ít đường bột lên những cánh hoa và bông hoa nhé.

Bước 8: Cuối cùng, bạn gắn hoa lên bánh kem hoặc tạo thêm cuống để làm thành bó hoa, giỏ hoa tùy theo ý thích.

Đẹp mê mẩn với cách làm hoa hồng chocolate cực dễ không thể bỏ qua

xong rồi này!

Xong rồi này các bạn ơi, không hề khó chút nào phải không nào. Tỉ mẩn một chút là chúng ta có ngay những bông hoa hồng bằng chocolate siêu đẹp rồi. Cách làm hoa hồng chocolate này sẽ cứu cánh cho bạn nào không biết bắt hoa hồng bằng kem đấy. Tuy thời gian làm những bông hoa hồng này khá lâu do phải để chocolate khô lại qua đêm nhưng thành phẩm thì thật đáng để chờ đợi. 

Ganafarme Chúc các bạn thành công!

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp socola và những sản phẩm cacao hãy truy cập ngay vào website: https://ganafarmchocolate.com/ để tham khảo thêm thông tin chi tiết.

Hoặc có thể tìm mua thông qua các kênh sau:

Đặt tại Web: https://ganafarmchocolate.com/

Inbox fanpage: https://www.facebook.com/ganafarmchocolate

Đặt tại Shopee https://shopee.vn/daihientam1009

Hotline:

+84 3589 8090

+84 3589 8091

- Email:info@ganafarmchocolate.com

#Ganafarm_chocolate #cung_cap_socola_nguyen_lieu

← Bài trước Bài sau →