Đậm đà vị sô cô la nguyên bản - Thoả sức sáng tạo không giới hạn

7 LÝ DO BẠN NÊN TRÍCH TRỮ SOCOLA KHI Ở NHÀ MÙA DỊCH

7 LÝ DO BẠN NÊN TRÍCH TRỮ SOCOLA KHI Ở NHÀ MÙA DỊCH

Có một thứ hạnh phúc đơn giản như là được nhấm nháp socola mỗi ngày. Mùa dịch này, để bảo vệ sức khoẻ cho bản thân và cả gia đình, hãy hạn chế ra ngoài đường nhiều nhất có thể và chỉ đi khi thật sự cần thiết. Đây là các lý do vì sao bạn nên trữ thêm socola trong nhà:

1. Socola tốt cho sức khoẻ và tinh thần

Ganafarm - Chuyên sô cô la nguyên liệu – Công ty TNHH Đại Hiền Tâm

Tinh thần thư giãn và lạc quan chính là liều thuốc tốt nhất để chống lại bệnh tật. Socola có chứa serotonin giúp giải toả căng thẳng và khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn. Hãy chọn những thanh socola có hàm lượng cacao từ 70% trở lên nhé.

2. Sôcôla bảo vệ miệng của bạn

SOCOLA NGUYÊN CHẤT – Công ty TNHH Đại Hiền Tâm

Điều này có thể không có ý nghĩa đối với bạn bởi vì thức ăn ngọt có nhiều khả năng gây sâu răng chứ không phải bảo vệ nó. Tuy nhiên, chocolate có tác dụng chống vi khuẩn trên miệng và ngăn ngừa sâu răng. Điều này là do một hóa chất tự nhiên trong ca cao được gọi là theobromine, giúp tăng cường men răng và có tác dụng bảo vệ tương tự như fluoride.

Tuy nhiên, như hầu hết các loại sôcôla có chứa đường và sữa, hai thành phần này có thể trung hòa các lợi ích nha khoa của theobromine. Vì vậy, chớ nghĩ rằng có thể thay thế kem đánh răng của bạn với những thanh sô cô la!

3. Sôcôla làm tăng tiến độ tập luyện của bạn

Cơ hội lớn cho sôcôla Việt - Deks Cargo

Bạn ngập ngừng chi tiêu về nước uống thể thao đắt tiền và protein? Hãy vui lên, vì sô cô la sữa được tìm thấy có hiệu quả tốt sau khi tập luyện. Được nhiều người yêu thích bởi chocolate sữa có hương vị ngon và kết cấu mịn, đồng thời cũng hỗ trợ trong việc làm giảm đau cơ sau khi bạn đã luyện tập vất vả hoặc trải qua các bài tập cường độ cao trong ngày.

Chỉ cần giữ một gói nhỏ hoặc chai sô cô la sữa trên xe đạp, ba lô hoặc túi thể thao khi bạn đi chơi thể thao hoặc tập luyện sẽ nói lời tạm biệt với đau nhức cơ bắp vào sáng hôm sau.

4. Khi buồn miệng, ăn socola cũng không lo tăng cân

 

Nhà nước đang khuyến cáo hãy ở nhà nhiều hơn, hạn chế ra đường. Do đó, nhu cầu trữ đồ ăn vặt ắt hẳn cũng tăng cao. Để bảo đảm “Cô-Vy” đi qua “cô mỡ” không ở lại thì hãy tập trung vào các món ăn vặt tốt cho sức khoẻ như socola nhé. 

Lưu ý rằng hãy ăn socola không sữa, không đường để tránh bị phản tác dụng!

5. Đồ ăn vặt dinh dưỡng, yêu thích của các bé con

Có phải ăn socola bị mất ngủ không? | Vinmec

Vừa không được đi học, lại không được chơi ngoài đường cùng các bạn, hãy thưởng cho các bé 1 ít socola mỗi ngày để động viên tinh thần cho con nhé. Các mẹ có thể tham khảo thêm lợi ích của ca cao đối với các bé con tại đây nha.

6. Sôcôla phục vụ như thuốc giảm ho

Bạn bị ho mà vẫn không thể tìm thấy một phương thuốc? Tại sao bạn không thử sô cô la? Nghiên cứu thực hiện bởi giáo sư Alyn Morice, một chuyên gia quốc tế về ho từ Đại học Hull, đã cho thấy rằng nó là tốt hơn trong việc điều trị cơn ho hơn xi-rô codeine.

Điều này không có nghĩa là bạn có thể thay thế thuốc ho của bạn với sô cô la nóng hoặc sô cô la sữa. Sô cô la lỏng là không đủ dính để tạo thành một lớp phủ bảo vệ với cổ họng của bạn. Như vậy, bạn nên từ từ cắn và ngậm một miếng nhỏ chocolate để tạo ra một lớp phủ để bảo vệ dây thần kinh của cổ họng.

 7. Đang được khuyến mãi lại được ship tận nhà

Socola Compound Gana Farm các loại (1kg) | Shopee Việt Nam

Nhà khác thế nào thì không biết chứ nhà Ganafarm trợ giá mùa dịch với khuyến mại hàng tháng. Cả nhà chỉ cần lên Website, Facebook, hoặc Shopee để chọn và đặt hàng là xong. Nhớ nhấn Theo dõi (follow) Fanpage và Shopee của Ganafarm để nhận các thông tin và ưu đãi mới nhất nha. 

Cuối cùng, cả nhà hãy ghi nhớ những điều sau để phòng dịch nhé:
– Tuân thủ 5K: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế
– Tập thể thao tại nhà để nâng cao sức khoẻ
– Ăn socola để giữ tinh thần luôn thoải mái.

Chúc cả nhà thật nhiều sức khoẻ!

← Bài trước Bài sau →