Đậm đà vị sô cô la nguyên bản - Thoả sức sáng tạo không giới hạn

Ganafarm Chocolate đồng hành cùng ngành bánh Việt

Ganafarm Chocolate đồng hành cùng ngành bánh Việt

BẠN CẦN TÌM NƠI CUNG CẤP SÔ LƯỢNG LỚN SÔ CÔ LA NGUYÊN LIỆU CHO CỬA HÀNG BÁNH???

 

Để trở thành nơi cung cấp nguồn nguyên liệu sô cô la hàng đầu Việt Nam cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Ganafarm Chocolate đã mất hơn 17 năm để chứng minh điều đó. Chúng tôi tự hào chiếm được lòng tin của khách trong suốt gian dài vừa qua. Chúng tôi tự hào vì đem đến cho khách hàng loại sô cô la nguyên liệu hảo hạng nhất. Đảm bảo tốt nhất về tiêu chí chất lượng và giá cả.

Ganafarm Chocolate đồng hành cùng khách hàng để tối ưu giải pháp kinh doanh, mang lại nhiều sự lựa chọn về sô cô la nguyên liệu & sô cô la trang trí trong ngành bánh. Đặc biệt những sản phẩm của Ganafarm có mặt trên thị trường đều phải thật đảm bảo về hương vị và chất lượng sản phẩm. Vì thế nên, chỉ cần là sản phẩm của thương hiệu Ganafarm Chocolate thì chúng tôi chắc chắn khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng.
 

 

Sô cô la nguyên liệu hay sô cô la trang trí đều được xem là thành phần quan trọng trong ngành bánh

Sô cô la nguyên liệu hay sô cô la trang trí đều được xem là thành phần quan trọng trong ngành bánh và ngành kem công nghiệp. Chúng tôi tự tin đã mang lại giải pháp tối ưu cho các đối tác kinh doanh. Từ những cửa hàng kem tươi cho đến các chuỗi cửa hàng bánh kem, chuỗi nhà hàng và cà phê lớn nhất hiện nay. Chúng tôi không chỉ sản xuất mà còn phân phối cho nhiều đối tác lớn trong nước trải dài từ Bắc chí Nam và cả đầu nguồn xuất khẩu quốc tế.

Ganafarm Chocolate cung cấp nguyên liệu sô cô la để khách hàng thoả thích sáng tạo

Ganafarm Chocolate cung cấp nguyên liệu sô cô la để khách hàng thoả thích sáng tạo trong việc làm bánh, ngành kem tươi. Bên cạnh đó sô cô la nguyên liệu còn là thành phần chính để tạo ra nhiều món ngon như sô cô la viên truffle, bánh lava, kẹo sô cô la... và hàng ngàn món ăn khác nhiều người yêu thích và ưa chuộng. Chúng tôi có tất cả các loại sô cô la hot nhất, được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất như sô cô la sệt, sô cô la lỏng, sô cô la đen, sô cô la sữa, sô cô la trắng... Tất cả đều đáp ứng toàn bộ nhu cầu để khách hàng hay những người đầu bếp tha hồ sáng tạo những món bánh ngon hay cả những chi tiết nghệ thuật. 

 

 

← Bài trước Bài sau →