Đậm đà vị sô cô la nguyên bản - Thoả sức sáng tạo không giới hạn

Những mẫu bánh đẹp được làm từ sô cô la

Những mẫu bánh đẹp được làm từ sô cô la

 

Một số mẫu bánh ngon được làm từ sô cô la

Một mùa giáng sinh nữa lại đến, Ganafarm Chocolate gởi đến bạn những mẫu bánh giáng sinh cực kỳ ngon và lạ miệng được làm chính từ sô cô la. Bạn có thể sử dụng sô cô la nguyên liệu để làm nhân bánh, phủ bánh hoặc trang trí tuỳ thích. Một trong số các loại sô cô la có thể sử dụng để làm bánh là:

- Sô cô la nguyên chất dạng thỏi: Ưu điểm cuả dòng này là chịu nhiệt tốt, tính ứng dụng cao, giá thành rẻ. Thích hợp sử dụng để nạo sủi, đổ khuôn, tạo hình dáng đẹp mắt để trang trí. Chiếm một vị trí nhất định trong ngành công nghiệp bánh kẹo, đặc biệt có thể sử dụng lại sau khi được làm nóng chảy. 

- Sô cô la sệt: Đây là dòng cao cấp với độ bóng đẹp mắt, thường được sử dụng và lựa chọn để phủ bánh kem. Hoặc dùng nhiều trong việc viết chữ lên bánh. Dòng này không đổ mồ hôi. Mùi vị ngọt ngào và thơm béo. 

- Sô cô la lỏng: Dạng lỏng, được dùng nhiều để phủ kem hoặc mix vào kem.

 

Một số mẫu bánh ngọt mùa giáng sinh 

Mua sô cô la làm bánh ở đâu chất lượng? 

Với 20 năm trong ngành sản xuất và phân phối sô cô la nguyên liệu. Ganafarm Chocolate chính là nơi giúp bạn thoả mãn niềm đam mê làm bánh. Những sản phẩm sô cô la tại Ganafarm được phát triển và sản xuất dựa trên tính ứng dụng và đặc thù của khí hậu nhiệt đới. Chính vì vậy, tất cả những sản phẩm thuộc thương hiệu Ganafarm đều rất phong phú về chủng loại cũng như hương vị. Bên cạnh đó chúng tôi còn quan tâm đến màu sắc và tính ứng dụng. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng thật nhiều sự lựa chọn khi làm bánh. 

Hơn hết Ganafarm còn có mức giá vô cùng tốt cho khách hàng đại lý trên cả nước. Là thương hiệu của nhiều đối tác ngành F&B, chiếm thị trường tại các nước Châu Á như Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Campuchia... Chiếm một vị trí nhất định trong ngành công nghiệp bánh kẹo và ngành kem công nghiệp. 

 

 

← Bài trước Bài sau →