Đậm đà vị sô cô la nguyên bản - Thoả sức sáng tạo không giới hạn

Vì sao nên chọn sô cô la sệt để trang trí thay vì kem bơ?

Vì sao nên chọn sô cô la sệt để trang trí thay vì kem bơ?

VÌ SAO NÊN CHỌN SÔ CÔ LA ĐỂ TRANG TRÍ BÁNH THAY VÌ KEM BƠ?

Sô cô la làm bánh cho các tiệm bánh Âu:

Ở thời điểm hiện tại các bếp bánh Âu đa số đều chọn sô cô la để trang trí bánh thay vì những nguyên liệu khác, mà ví dụ điển hình chính là kem bơ. Bởi với nhiều ưu điểm đặc biệt về độ chảy, độ cứng, dễ pha màu, nhiều ứng dụng và đặc tính bảo quản. Sô cô la sẽ thích hợp hơn để làm nên nhiều món bánh ngon mà giá lại cực kỳ phải chăng. Đồng thời với hương vị cacao đậm đà và hảo hạng, sô cô la nguyên liệu vừa giúp món bánh tăng hương vị mà không sợ ảnh hưởng quá nhiều đến vị ngọt của bánh.

 

 

Ứng dụng của sô cô la sệt 

Bên cạnh đó, để tạo nên chiếc bánh với hình dáng đẹp mắt, chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng đến các trang thái khác nhau của sô cô la bao gồm: sô cô la thỏi, sô cô la lỏng hay sô cô la sệt. Đây chính là 3 dòng sô cô la cơ bản trong làm bánh mà Ganafarm cung cấp. Các bạn có thể dùng các loại này để tạo lớp phủ, tạo viền, viết chữ, nhúng trái cây, nạo sủi tạo hình, bắt hoa... Hoặc là làm nhân bánh cho đến các thành phẩm sô cô la khác như sô cô la viên truffle, kem sô cô la...

 

 

Với nhiều chủng loại sô cô la cho ngành bánh, Ganafarm Chocolate chính là giải pháp cho các tiệm bánh về sô cô la nguyên liệu. Các tiệm bánh/bếp bánh có thể thoả sức sáng tạo để mang đến cho khách hàng những món bánh nghệ thuật, đẹp mắt và thật sự hấp dẫn trong hương vị.

 

 

Liên hệ với chúng tôi và đặt hàng sô cô la nguyên liệu giá tốt nhất hiện nay tại Fanpage Ganafarm Chocolate. Hoặc mua nhanh tại website ganafarmchocolate.com nhé!

 

← Bài trước Bài sau →