Đậm đà vị sô cô la nguyên bản - Thoả sức sáng tạo không giới hạn

3 LÍ DO GANAFARM TRỞ THÀNH NHÀ CUNG CẤP SÔ CÔ LA SỐ 1 VIỆT NAM

3 LÍ DO GANAFARM TRỞ THÀNH NHÀ CUNG CẤP SÔ CÔ LA SỐ 1 VIỆT NAM

3 LÍ DO GANAFARM TRỞ THÀNH NHÀ CUNG CẤP SÔ CÔ LA SỐ 1 VIỆT NAM 

3 Lí do Ganafarm trở thành thương hiệu cung cấp sô cô la hàng đầu VN: 
01. CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM.
02. GIÁ CẠNH TRANH 
03. LÀ ĐỐI TÁC CỦA NHIỀU THƯƠNG HIỆU BÁNH.


Bên cạnh việc sản xuất Ganafarm Chocolate còn là nhà cung cấp, phân phối sô cô la nguyên liệu cho khách hàng trong và ngoài nước, nhanh chóng trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành sản xuất và cung cấp sô cô nguyên liệu trong gần 20 năm.



Để mang lại dịch vụ sản xuất và bán hàng hoàn hảo, chúng tôi đặt ra những tiêu chí về chất lượng lượng và giá trị thương hiệu. Và dưới đây là 3 lí do Ganafarm trở thành thương hiệu cung cấp sô cô la nguyên liệu hàng đầu VN. 

1. ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG, HƯƠNG VỊ - TUÂN THỦ QUY TRÌNH CHẾ BIẾN THEO CHUẨN CHÂU ÂU:

Với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sô cô la  và dưới sự hỗ trợ công nghệ sát sao của các chuyên gia hàng đầu của Châu Âu có trên 40 năm kinh nghiệm về sô cô la, với những thiết bị và quy trình phù hợp nhất cho từng loại sản phẩm, chúng tôi tự hào đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đảm bảo tiêu chí về hương vị và ứng dụng.


2. CUNG CẤP SÔ CÔ LA VỚI MỨC GIÁ CẠNH TRANH:
- Là đối tác kinh doanh của nhiều thương hiệu bánh, chuỗi nhà hàng nổi tiếng và cả khách hàng lẻ. Khi chọn chúng tôi khách hàng sẽ không phải bận tâm và lo lắng về giá thành.

- Bên cạnh sự hài lòng về sản phẩm, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để khách hàng có chiết khấu tốt nhất, để sản phẩm của Ganafarm Chocolate ngày càng gần khách hàng hơn.

- Chúng tôi hạn chế tối đa những chi phí không cần thiết để mang lại mức giá tốt nhất cho khách hàng thông qua việc trở thành đại lý nhằm được hỗ trợ và chiết khấu với mức hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường.

 



3. LÀ ĐỐI TÁC CHÍNH CỦA NHIỀU THƯƠNG HIỆU BÁNH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM:

- Chúng tôi sản xuất hàng tấn sô cô la mỗi ngày. Cung cấp sản phẩm sô cô la nguyên liệu cho chuỗi thương hiệu bánh lớn nhỏ, các cửa hàng kem và phân phối sản phẩm sô cô là nguyên liệu rộng khắp cả nước. Tự tin đáp ứng mọi nhu cầu về nguồn nguyên liệu sô cô la cho hàng triệu khách hàng từ Bắc chí Nam.

 


 

Tự hào là nhà cung cấp cấp sô cô la nguyên liệu đáng tin cậy nhất tại Việt Nam với công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Ganafarm Chocolate chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Liên hệ chúng tôi để có giá tốt nhất!

 

 

 

 

 
← Bài trước Bài sau →