Đậm đà vị sô cô la nguyên bản - Thoả sức sáng tạo không giới hạn

Bánh quy chocolate chip

Bánh quy chocolate chip

Socola Chips được biết đến chính là socola compound dạng viên nhỏ nhắn, có khả năng chịu nhiệt khi nướng, chuyên dùng để trang trí bánh, trộn vào thành phần của các loại bánh hoặc làm nhân bánh cupcake, muffin, cookies, bánh mì, bánh ngọt,… 

Hạt socola chip có 3 loại phổ biến là socola chip trắng, socola chip đen và socola chip hai màu (kết hợp 2 màu đen và trắng), góp phần tạo thêm màu sắc và hương vị cho sản phẩm. Ưu điểm của loại socola này chính là kích cỡ nhỏ, khiến nguyên liệu này cũng không quá ngọt hay quá nhiều vị socola. Khi dùng loại socola trang trí nhỏ bé này, bạn cũng không phải mất công bào socola, rất mất thời gian và bất tiện. Do đó mà socola chip là một trong những socola nguyên liệu được dùng nhiều nhất trong trang trí bánh.

Nhờ vào sự đa năng của nó mà rất nhiều thợ làm bánh yêu thích sử dụng, đặc biệt là khi làm món bánh quy chocolate chip. Là một món ăn vặt luôn làm lay động trái tim của những tín đồ hảo ngọt, món bánh quy từ chocolate chip này dễ dàng đập vào mắt của các bạn mê ăn vặt khi được đặt trên kệ những cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa, thậm chí là bánh nóng mới ra lò còn được bán ở những cửa hàng Starbucks,.. Tuy nhiên, giờ đây bạn còn có thể tự tay làm nên món ăn vặt khoái khẩu này tại nhà với công thức cô cùng đơn giản nữa đấy. Hôm nay chúng mình sẽ mách nhỏ cho bạn cách làm bánh quy chocota chip siêu nhanh gọn nhé!

Greentea Chocolate Chip Cookies - Bánh Quy Trà Xanh Chocolatechip | Shopee  Việt Nam

1. Nguyên Liệu Làm Bánh Quy Chocolate Chip

300 g bột mì đa dụng

165 g bơ lạt (mình dùng president)

2 lòng đỏ trứng (để lạnh)

150 g đường (mình dùng đường nâu Hàn quốc)

2 g baking soda

1 g muối

socola chip

Hai thìa cafe tinh chất vani

2. Các bước thực hiện

Bước 1: Bơ bạn đun tan chảy, rồi để nguội, sẽ được hỗn hợp sền sệt.

Bước 2: Bạn cho đường và 02 lòng đỏ trứng (lạnh), vani vào tô bơ và đánh tan. Cho đến khi được một hỗn hợp hòa quyện vào nhau.

Bước 3: Bạn chia chỗ bột mì (đã trộn cùng baking soda và muối) làm 3 phần, rây từ từ từng chút một vào hỗn hợp bơ ở trên rồi trộn đều. Bạn cho socolachip vào bột nhé. Sau đó đi bật lò, nhiệt độ 190 độ C, thời gian 10p.

Bước 4: Trong lúc chờ khởi động lò, bạn viên bột vào khay nướng, chú ý giữ khoảng cách để bột còn tràn ra lúc nướng nhé. Tạo hình thì tùy ý thích, mình hay viên tròn, ấn dẹt rồi gắn thêm socola trên mặt bánh.

Bước 5: Bánh sau khi nướng trong lò, 190 độ và tầm 13-14p. Khi nướng được 10p, bạn nhớ đảo chiều khay bánh nhé. Bánh chín, mình sẽ cho ra rack để thật nguội.

Bước 6: Bánh có thể để vào lọ kín, có thể cho thêm túi hút ẩm (nếu có) dùng dần trong 1-2 tuần nha.

Hướng dẫn cách làm bánh quy socola chip thơm ngon | Công thức nấu ăn, ăn  gì, hướng dẫn nấu các món ăn ngon dễ làm – Yêu Nội Trợ

3. Nên mua chocolate chip ở thương hiệu nào?

Ganafarm là một trong những nhà cung cấp đầy đủ các loại socola cho nguyên liệu làm bánh, socola nguyên chất, với kinh nghiệm dày dặn, socola được sản xuất theo công thức và dây chuyền chuẩn châu Âu. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn, sản phẩm socola với chất lượng hàng đầu, giúp giữ gìn cũng như khơi gợi mùi vị thơm ngon, hấp dẫn của những chiếc bánh do chính tay bạn dày công làm nên. Hãy liên hệ fanpgae của Ganafarm ngay để được tư vấn nhiệt tình và đặt hàng nhanh gọn nhất bạn nhé!

← Bài trước Bài sau →