Đậm đà vị sô cô la nguyên bản - Thoả sức sáng tạo không giới hạn

Bánh Mì Tươi & Sô Cô La

Bánh Mì Tươi & Sô Cô La

Chắc hẳn mọi người đều biết đến socola có phải không nào? Dù bạn là người mê sô cô la hay không thì với loại thực phẩm được ưa chuộng này có lẽ mọi người đều biết về nó. Sô cô la được làm từ những hạt của cây cacao được sấy khô và nghiền nhỏ. Sô cô la là hỗn hợp giữa bột cacao và bơ cacao, được cho thêm đường, sữa, và những chất khác vào, cuối cùng được đóng thành dạng những thanh. Sô cô la có thể được chế thành thức uống. Chúng còn được đóng thành những dạng hình thù khác nhau, từ người, thú vật, đồ vật để chào mừng những sự kiện khác nhau như hình con thỏ hay trứng cho ngày lễ Phục Sinh, hình ông già Noel cho ngày lễ Giáng Sinh và hình trái tim cho ngày Valentine.

 

1. Socola được sử dụng trong lĩnh lực làm bánh.

Socola không chỉ được sử dụng làm những món quà tặng với những hình thù đa dạng như chúng ta hay thấy, mà nó còn được ứng dụng trong nhiều món ăn chẳng hạn như hôm nay chúng ta sẽ đề cập đến bánh mì socola. Socola nhận được sự yêu thích và được kết hợp với đa dạng các món ăn tạo nên những hương vị thơm ngon, hấp dẫn: ứng dụng trong nhiều món tráng miệng, các món bánh, kẹo, kem, kết hợp hương vị cho các món chiên, nướng,... hoặc trở thành một loại thức uống hấp dẫn được nhiều thực khách yêu thích.

Trong lĩnh vực làm bánh, socola là một nguyên liệu có vị trí rất quan trọng, chúng không chỉ mang đến hương vị nổi bật mà còn tiện lợi để áp dụng làm bánh nhờ khả năng đặc biệt của chúng là hóa lỏng – đông đặc. Rất nhiều loại bánh dùng loại nguyên liệu này làm thành phần của bánh, hoặc để tạo hình, trang trí. Hương vị của socola đã khiến cho nhiều loại bánh trở nên ngon hơn, hấp dẫn hơn và cũng đẹp mắt hơn. 

2. Một vài loại bánh mì socola phổ biến

Bánh mì là một loại thực phẩm thông dụng, thường làm bằng bột mì, nhưng cũng có thể làm bằng bột gạo, bột bắp, bột khoai tây,... hoặc các loại bột khác. Khi mà nhắc đến bánh mì chắc nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những món bánh mì mặn nổi tiếng khắp nơi của văn hóa ẩm thực Việt Nam ta. Tuy nhiên ngoài những loại bánh mì mặn mà ta hay thấy hằng ngày trên mọi con phố, ngõ ngách, thì chúng ta còn có 1 loại bánh mì được tiêu thụ nhiều không kém đó chính là bánh mì ngọt. Bánh mì ngọt có lẽ rất quen thuộc với nhiều thế hệ học sinh, sinh viên bởi lẽ chúng tiện lợi mà còn dễ ăn. Mọi địa điểm tạp hóa hay những khu vực bán bánh chúng ta đều dễ dàng bắt gặp các loại bánh mì ngọt được bày bán với nhiều thể loại, nhiều kiểu dáng khác nhau. Ngoại trừ loại bánh mì ngọt được làm đơn giản như thông thường, hiện giờ ở nhiều khu vực hàng bánh còn có thêm dòng bánh mì ngọt nhân socola, một loại bánh được sáng tạo từ nguyên liệu là sô cô la kết hợp với bánh mì cách làm ngọt thông thường.

  • Bánh mì tươi nhân socola

Bánh mì tươi tròn nhân socola Kinh Đô 55g giá tốt

Bữa sáng là bữa ăn rất quan trọng và cần thiết đối với tất cả mọi người, đây là lúc chúng ta nạp năng lượng cho cơ thể hoạt động tốt hơn sau 1 đêm dài nghỉ ngơi, tuy nhiên nhiều người vì quá bận rộn thường hay bỏ luôn bữa ăn sáng, như vậy là hoàn toàn không tốt cho sức khỏe.  Ăn sáng đều đặn hàng ngày giúp quá trình trao đổi chất, loại bỏ được những tác nhân xấu giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh. Nếu chúng ta quá bận đến nổi không kịp chuẩn bị bữa ăn sáng hay đi ra một hàng quán nào đó để ăn sáng thì gợi ý tốt nhất cho mọi người có lẽ là nên dùng một món ăn nhanh- tiện- lợi- bổ dưỡng như bánh mì tươi nhân socola. Bánh mì tươi nhân socola với lớp vỏ siêu mềm và lớp nhân socola thơm ngon hấp dẫn dành cho người tiêu dùng kén chọn sản phẩm ngon, tươi, phù hợp ăn sáng hoặc ăn lót dạ. Được áp dụng kỹ thuật đóng gói tiên tiến và chất liệu bao bì cao cấp từ các thương hiệu bánh mì tươi nổi tiếng, bánh mì tươi nhân socola thật tiện lợi khi sử dụng mà vẫn không mất đi sự tươi ngon của một chiếc bánh mới ra lò.

  • Bánh mì sandwich socola

Bánh mì sandwich chocolat Le Pain Dore gói 100g (4 lát)

Bánh mì sandwich là loại bánh xuất hiện hầu như trong mọi gia đình, chúng được dùng làm món ăn sáng kết hợp với nhiều loại thực phẩm khác. Bánh mì sandwich có thể được ăn với mứt hoặc được ăn theo kiểu bánh mì kẹp cùng các nguyên liệu như trứng, rau,… Với những ai không có nhiều thời gian dành cho bữa sáng, thì có thể sử dụng bánh mì sandwich để có được bữa sáng nhanh-gọn nhất mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng. Nếu mọi người đã quen thuộc và ngán vị của loại sandwich được làm từ bột mì kiểu thường thì hãy thử ngay một loại sandwich mới từ socola – bánh mì sandwich socola. Bánh mì mềm, thơm, béo , không bị đắng quá, cũng không ngọt quá rất thích hợp cho một bữa sáng nhẹ nhàng.

Ngoài ra còn có nhiều loại bánh mì socola độc lạ và thơm ngon theo kiểu tự làm tại nhà của nhiều cá nhân.

← Bài trước Bài sau →