Đậm đà vị sô cô la nguyên bản - Thoả sức sáng tạo không giới hạn

CỬA HÀNG SOCOLA

CỬA HÀNG SOCOLA

Socola ngày càng có mặt nhiều trên thị trường và cũng vì vậy càng ngày càng nhiều địa điểm, nhiều của hàng kinh doanh dòng sản phẩm này. Hôm nay chúng ta cùng tham khảo danh sách một số cửa hàng socola thành phẩm uy tín nhé.

1. Cửa hàng Koibito

Đây là thương hiệu đầu tiên mang socola tươi ( Nama Chocolate) từ Nhật Bản đến với Việt Nam. Kobito cung cấp cho khách hàng những sản phẩm socola tươi được chế biến với dạng viên socola hình chữ nhật, được bao bọc bên trên bởi một lớp bột cacao thơm nồng và được xếp trong hộp một cách ngay ngắn. Các sản phẩm socola tươi không chỉ mang lại sự tươi mới cho các loại sản phẩm về socola ở Việt Nam mà với cách chế biến khác lạ này sẽ giúp giảm nguy cơ vi khuẩn tấn công. Nhiều người tiêu dùng nhận định rằng socola tại Koibito rất đậm vị, ngon không bị mềm hay nhão ra như các loại socola tươi được bày bán tràng lan trên mạng.

Ngoài ra thì socola ở đây còn được biến tấu với nhiều vị như matcha hay houjicha tạo cho khách hàng có nhiều lựa chọn phong phú hơn.

2. Cửa hàng D'Art Chocolate

Đây là thương hiệu socola Bỉ nổi tiếng khắp thế giới, D'Art Chocolate là thương hiệu được nhiều người lựa chọn làm quà tặng nhờ vào những thiết kế tinh tế của các sản phẩm. D'Art Chocolate để lại ấn tượng tốt cho người tiêu dùng nhờ vị socola ngon nức tiếng, làm xao xuyến bao con tim yêu socola. Bên cạnh chất lượng socola, ở đây thương hiệu còn rất chú trọng vào mẫu mã của các hộp quà làm cho rất nhiều khách hàng hài lòng. D'Art Chocolate làm cho mọi người chẳng cần phải đắn đó suy nghĩ mỗi khi lựa chọn socola cho bất cứ một dịp gì.

3. Cửa hàng Legendary Chocolatier

Thương hiệu Legendary là thương hiệu nổi tiếng đưa nông sản Việt vào socola, những viên socola ở đây mang đậm hương vị thuần Việt, quen thuộc với mọi người, thơm ngon mà vẫn rất độc lạ, tạo cho người tiêu dùng cảm giác không thể nào quên.

4. Cửa hàng Little Osaka

Socola ở Little Osaka được xách tay Nhật Bản về  với nhiều hình dáng đáng yêu và những bao bì nhiều màu sắc bắt mắt khiến cho nhiều cô gái phải mê mẫn. Hương vị socola ở đây không quá đắng mà cũng không quá ngọt, rất dễ ăn mà không hề nhàm chán.

5. Cửa hàng PG Chocolate Handmade

Đây là nhãng hàng của Việt Nam, tuy tuổi đời còn trẻ những có những công thức chế biến hoàn toàn riêng biệt. Socola ở đây có độ tươi ngon, không có chất bảo quản, có độ mềm dẻo mượt mà, và đaccự biệt là chúng được thực hiện thủ công nên rất đảm bảo chất lượng và khiến bao người mê thích. Tuy nhiên vì là làm thủ công nên hạn sử dụng cũng sẽ không lâu (khoảng từ 10 - 15 ngày) và cần phải được bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh.

6. Cửa hàng Nama Handmade

Đây là một địa chỉ bán socola tươi chất lượng cho các bạn tin dùng. Nama Hanmade là cửa hàng bán độc quyền nama của thương hiệu Nana Juan tại TP.HCM. Những viên Nama Chocolate ở Nama Handmade được trang trí họa tiết rực rỡ bắt mắt với những sắc màu lễ hội tạo điểm nhấn gây ấn tượng cho người mua.

Ở đây luôn có đủ các vị cho mọi người thoải mái lựa chọn: cacao, bạc hà, trà xanh, sữa dừa, dâu tây,…. Các tín đồ nama tha hồ mà chọn lựa các hương vị mình thích.

7. Cửa hàng PPG Homemade Chocolate

PPG Homemade Chocolate cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách các cửa hàng chocolate ngon tại TPHCM. Tại đây, chúng ta có thể thưởng thức chocolate từ những nguyên liệu tốt nhất, ngon nhất, chuẩn nhất.

Nếu đã từng thử chocolate tươi và là một tín đồ socola tươi nhờ hương vị thơm ngon ngất ngây của nó, thì bạn không nên bỏ qua PPG Handmade Chocolate. PPG luôn đảm bảo công thức nhất định với quy trình sản xuất nghiêm ngặt nên chocolate ở đây luôn có chất lượng đồng nhất, và PPG cũng không giữ hàng tồn nên Nama chocolate luôn tươi ngon mỗi ngày.

8. United Vision

Những mẫu chocolate với tay nghề khéo léo đỉnh cao ở United Vision mang đến cho bạn cảm giác như được thưởng thức những  tuyệt phẩm của Châu Âu. Các sản phẩm tại cửa hàng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt United Vision còn là thương hiệu phân phối độc quyền các mẫu khuôn chocolate từ Chocolate World và đầy đủ nguyên liệu chất lượng từ thương hiệu Bỉ Cacao Barry để phục vụ cho nhu cầu làm chocolate & bánh.
 

9. Chocolate Graphics

Chocolate ở đây được biến tấu từ hình dáng lẫn hương vị, bạn có thể chọn những loại chocolate truyền thống hoặc thay vào đó chọn những loại có nhân để tạo chút mới mẻ. Chocolate Graphics gây ấn tượng cho người tiêu dùng nhờ những hình ảnh xinh xắn được in trên các thanh chocolate, nếu bạn có những thông điệp muốn gửi gắm lên thanh socola thì Chocolate Graphics sẽ giúp bạn truyền tải.

10. Cuối cùng là Tinybonbon 

Là chuỗi cửa hàng sô cô la đầu tiên tại Việt Nam theo hình thức mua cân kg, mua bao nhiêu cân bấy nhiêu và được đặt tại các siêu thị lớn như Big C, Lotte, Vincom... Chocolate ở đây được biến tấu từ hình dáng lẫn hương vị gần 40 loại kẹo sô cô la khác nhau. Đến đây bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, dành tặng người thân, bạn bè, gia đình, đối tác, người yêu và cả... em bé. Chưa kể khi mua còn được bonus thêm hộp quà tặng trông thật sang trọng và tinh tế. 

 

← Bài trước Bài sau →