Đậm đà vị sô cô la nguyên bản - Thoả sức sáng tạo không giới hạn

Sô cô la nguyên chất: Mua ở đâu mới yên tâm?

Sô cô la nguyên chất: Mua ở đâu mới yên tâm?

Với hơn 17 năm kinh nghiệm đi đầu trong lĩnh vực sô cô la. Là chuyên gia sản xuất sô cô la mang tính công nghệ cao hàng đầu Việt Nam. Ganafarm Chocolate tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm mà chúng tôi trao gởi khách hàng là cao cấp và đậm đà hương vị nhất hiện nay.

Ganafarm Chocolate đồng hành cùng ngành bánh. 

Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng để tối ưu giải pháp kinh danh, mang lại nhiều sự lựa chọn về sô cô la nguyên liệu. Đặc biệt những sản phẩm của Ganafarm có mặt trên thị trường đều phải thật đảm bảo về hương vị và chất lượng sản phẩm. Vì thế nên, chỉ cần là sản phẩm của thương hiệu Ganafarm Chocolate thì khách hàng cứ tự tin sử dụng. 

Sô cô la nguyên liệu được xem là thành phần quan trọng trong ngành bánh và ngành kem công nghiệp. Chúng tôi tự tin đã mang lại giải pháp tối ưu cho các đối tác kinh doanh. Từ những cửa hàng kem tươi cho đến các chuỗi cửa hàng bánh kem, nhà hàng và cà phê lớn nhất hiện nay. Chúng tôi không chỉ sản xuất mà còn phân phối cho nhiều đối tác lớn trong nước trải dài tù Bắc chí Nam và cả đầu nguồn xuất khẩu quốc tế. 

Loại sô cô la nào có hương vị sô cô la nồng nàn nhất?

Thông thường để chọn loại sô cô la đậm hương vị cacao nhất. Người làm bánh sẽ thường chọn dòng sản phẩm sô cô la nguyên chất. Dòng này có  3 loại gồm: Sô cô la đen, sô cô la sữa vàsô cô la trắng. Vị đắng của loại sô cô la này vô cùng nổi trội vì được kết hợp với bơ cacao tự nhiên, tạo thành một sự pha trộn đầy quyến rũ. 

Chỉ cần bào hoặc thái nhỏ sô cô la, sau đó đem đi đun chảy thì bạn đã có thể sử dụng để đổ khuôn, nạo sủi trang trí, làm các loại sô cô la viên truffle, nama sô cô la hoặc phủ lên trái cây. Vì đặc tính đông nhanh nên khi phủ lên bánh kem chúng ta nên chú ý cân nhắc về thời gian để có bề mặt bánh mịn đẹp hơn nhé. 

 

Tuy nhiên chúng ta còn khá nhiều lựa chọn khác nữa. Mọi người có thể tham khảo các dòng sau: 

- SÔ CÔ LA SỮA 

- SÔ CÔ LA TRẮNG

- SÔ CÔ LA TRẮNG CAO CẤP 

 

Sô cô la nào thích hợp để nhúng kem?

Để tăng hương vị kem cho hấp dẫn, bạn hoàn toàn có thể chọn loại sô cô la lỏng để phủ lên kem hoặc là trộn với kem tạo nên những loại kem thơm ngon mát lạnh, hấp dẫn thực khách.Tùy vào mục đích sử dụng, bạn hãy chọn cho mình loại socola phù hợp nhất nhé!

 

 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →