Đậm đà vị sô cô la nguyên bản - Thoả sức sáng tạo không giới hạn

SOCOLA ĐEN GIẢM CÂN

SOCOLA ĐEN GIẢM CÂN

Socola là một sản phẩm tốt được sử dụng nhiều troog cuộc sống ngày nay, chúng giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, giảm viêm và tăng cường chức năng não cho con người. Được xem như là một loại siêu thực phẩm, vậy việc dùng socola đen để giảm cân thì sao? Chúng có thực sự giúp giảm cân?

 

Ăn socola đen có giúp giảm cân được không?

Khi mà nghe đến socola chắc hẳn mọi người đều sẽ nghĩ đây là loại thực phẩm chứa nhiều chất béo, chúng là thủ phạm gây béo hàng đầu. Nếu bạn nghĩ vậy thì bạn chưa tìm hiểu kỹ về socola rồi, loại socola đen nguyên chất có tác dụng giảm cân rất hiệu quả đấy. Socola sẽ không gây béo nếu bạn mua đúng loại nguyên chất không có pha nhiều loại tập chất và nhiều sữa. Và để giảm cân hiệu quả thì bạn cũng cần ăn socola đúng cách nhé.

Mặc dù chocolate là thực phẩm có chứa nhiều năng lượng có thể nói là hơn hẳn các loại thực phẩm khác tuy nhiên các thành phần trong chocolate lại có thể giúp cho quá trình trao đổi chất diễn ra tích cực hơn. Chính vì vậy các chất béo trong cơ thể chúng ta sẽ được đốt cháy nhiều hơn thay vì tích trữ lại như bình thường.

 

Socola đen nào giúp giảm cân hiệu quả?

Không phải nói socola có thể giảm cân là bạn cứ đâm đầu ăn socola để rồi không những không giảm cân được mà lại có tác dụng ngược lại là tăng cân vô điều kiện đấy nhé. Không phải loại socola nào cũng có tác dụng giảm cân như bạn mong muốn đâu. Nhiều loại có thành phần với lượng bơ, sữa, đường cao có thể khiến cơ thể tăng cân chóng mặt. Theo nghiên cứu thì loại socola đen (socola đắng) là loại có tác dụng giảm cân tốt nhất.

Trên thị trường có rất nhiều loại socola nhưng để chọn được loại socola đen giảm cân phù hợp thì bạn cần chú ý đến chỉ số thành phần của chúng. Với các loại socola có hàm lượng cacao từ 70 – 100% mới giúp bạn giảm cân. Bạn nên ăn socola đen giảm cân không chứa nhiều loại chất phụ như đường hay bơ sữa mà chỉ nên ăn socola có lượng đường tự nhiên rất thấp như vậy quá trình giảm cân sẽ có hiệu quả cao.

 

Nên ăn socola đen lúc nào?

Vào mỗi buổi sáng chính là thời điểm thích hợp nhất để ăn socola đen nhằm mục đích giảm cân. Việc ăn socola đen vào buổi sáng có thể cung cấp năng lượng cho hoạt động cả ngày của bạn, chúng kích thích não và quá trình chuyển hoá của cơ thể tốt hơn.

Khi bạn ăn socola vào buổi sáng thì sẽ có một cảm giảm no lâu, vị ngọt của chocolate giúp bạn kiểm soát được cảm giác thèm ăn, chúng sẽ đánh lừa được nhu cầu thèm ăn của bạn giúp bạn giảm việc hay ăn lại.

Tuy nhiên, nếu mà bạn ăn quá nhiều socola thì sẽ không có lợi cho sức khỏe của bạn đâu, vì bản chất thì socola vẫn chứa nhiều đường và chất béo. Bạn thực sự muốn có sức khỏe tốt và cũng không bị tăng cân quá mức, thì tốt nhất chỉ nên bổ sung chocolate và buổi sáng. Đối với các bữa ăn còn lại thì vẫn nên tăng cường rau xanh và trái cây, cùng với đó là kết hợp tập thể dục thường xuyên như vậy sẽ đem lại cho bạn một thân hình khỏe mạnh, cân đối.

 

Cách ăn socola đen để co hiệu quả tốt nhất?

Như đã nói ở đầu bạn cần phải có một cách ăn hợp lý thì việc giảm cân mới hiệu quả được:

-Bạn nên chia nhỏ các thanh socola đen ra và những khi cảm thấy đói hay có cảm giác thèm ăn vặt thì hãy ăn một miếng nhỏ socola đen đã chuẩn bị

-Khi bạn vừa ăn sáng xong hãy ăn socola đen: việc ăn socola đen vào cuối mỗi bữa ăn sáng như vậy sẽ tạo cho bạn cảm giác nó lâu.

-Phải biết kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý, thay vì dùng các món bánh kẹo khác với lượng chất béo nhiều thì hãy ăn socola đen giảm cân thay vào.

-Có thể kết hợp giữa việc ăn socola đen giảm cân và uống cacao nguyên chất.

-Kết hợp với vận động bằng cách: chơi một môn thể thao nào đó và kết hợp việc ăn socola đen giảm cân, như vậy sẽ tăng khả năng đốt cháy chất béo, đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể bạn hơn.

 

Mua socola đen ở đâu?

Chính vì công dụng giảm cân hiệu quả như thế này mà ngày càng có nhiều thương hiệu bán socola nổ ra ở Việt Nam. Nhưng việc tìm ra một nơi bán chất lượng luôn là thắc mắc của nhiều người tiêu dùng.

Chính vì vậy mà Ganafarm rất tự tin là một thương hiệu sản xuất socola chất lượng tại Việt Nam. Ở Ganafarm, chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp socola chất lượng cho mọi người với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm vừa ngon, sạch mà lại còn đảm bảo tốt cho sức khỏe.

← Bài trước Bài sau →