Đậm đà vị sô cô la nguyên bản - Thoả sức sáng tạo không giới hạn

SOCOLA NGUYÊN CHẤT

SOCOLA NGUYÊN CHẤT

SOCOLA NGUYÊN CHẤT

Hiện nay, socola là một món đồ uống, các món ăn, bánh kẹo…không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Socola không chỉ có thể để ăn mà còn có thể đun chảy tạo thành các vật trang trí vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Vậy nhưng bởi vì chúng quá phổ biến nên trên thị trường xuất hiện nhiều loại socola giả, kém chất lượng len lỏi vào thị truyền khiến người tiêu dùng gặp khó khăn khi lựa chọn mua được socola nguyên chất chất lượng. Khi sử dụng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Hôm nay, Ganafarm Chocolate xin giới thiệu cho các bạn cách để phân biệt socola nguyên chất thật và socola giả nhé. Mong rằng những thông tin dưới đây sẽ hữu ích đối với các bạn trong việc lựa chọn mua các loại socola nguyên chất ngon bổ dưỡng, an toàn với sức khỏe của bản thân nhé.

1. ĐẶC ĐIỂM CỦA SOCOLA NGUYÊN CHẤT HÀNG THẬT

-        Hạt cacao sau khi được tách ra từ trái cacao sau đó sẽ được lên men và sấy khô. Tạo ra hai thành phần chính đó là bơ cacao và cacao mass. Tỉ lệ cân đối giữa hai loại thành phần chính để tạo ra socola nguyên chất đó là khoảng 50:50.

-        Socola nguyên chất có mùi thơm, ngon, đặc trưng của cacao, cũng có một chút vị đắng, khi cho vào miệng sẽ tan nhanh, không để lại sạn.

-        Socola nguyên chất thì sẽ bị chảy ở nhiệt độ khoảng 28 độ C. Và khi nhiệt độ ở môi trường bên ngoài lên đến 35 độ C thì sẽ bị tan chảy ra hoàn toàn.

-        Thông thường ở trên bao bì của socola nguyên chất hàng thật sẽ ghi rõ ràng thành phần là bơ cacao, và cacao mass.

2. ĐẶC ĐIỂM CỦA SOCOLA NGUYÊN CHẤT HÀNG GIẢ

-        Socola nguyên chất giả thường được sản xuất bột cacao và bơ thực vật để thay thế bơ cacao và cacao mess nhằm thu về khoản tiền lợi nhuận nhiều hơn. Bên cạnh đó cũng có thể được sản xuất từ các loại nguyên liệu độc hại hơn nữa. Và một điểm cần chú ý đó chính là quy trình sản xuất loại socola nguyên chất giả này liệu có đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hay không? Hay là được chế biến sơ sài, không được làm sạch sẽ…  

-        Khi ăn socola giả vào có cảm giác cứng, tan rất chậm hoặc không tan, không có mùi hoặc có mùi khó chịu. Nếu được sản xuất từ các chất hóa học, trộn thêm các chất tạo mùi, tạo vị cẩn thận thì ngay cả những người sành ăn cũng không thể phân biệt được đâu là socola nguyên chất giả, đâu là socola nguyên chất thật nữa. Khi đó sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

-        Socola nguyên chất hàng giả thông thường sẽ sẽ không bị chảy hoặc khó tan ở nhiệt độ 28 độ C, 35 độ C như ở socola nguyên chất thật.

-        Thông thường ở trên bao bì của socola nguyên chất hàng giả sẽ không ghi rõ ràng hoặc sẽ ghi là bột cacao, dầu thực vật…

3. MUA SOCOLA NGUYÊN CHẤT Ở ĐÂU?

-        Công ty Ganafarm Chocolate với hơn 20 năm hình thành và phát triển công ty chúng tôi với dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu đã vươn lên vị trí dẫn đầu ngành sản xuất và phân phối socola nguyên chất ở Việt Nam.

-        Với nỗ lực không ngừng nghiên cứu, tìm kiếm, kiểm soát quy trình sản xuất một cách nghiêm ngặt, Ganafarm Chocolate đã cho ra đời những sản phẩm uy tín, chất lượng để phục vụ nhu cầu của người sử dụng. Các sản phẩm của Ganafarm Chocolate bạn có thể sử dụng để ăn uống, hoặc làm quà cho gia đình, bạn bè và người thân nhé.

Hi vọng sau những thông tin mà mình cung cấp sẽ giúp các bạn có thể phân biệt được socola nguyên chất hàng thật và socola nguyên chất hàng giả để có thể mua được những sản phẩm an toàn với sức khỏe người dùng. Hãy nhanh tay click vào trang web https://ganafarmchocolate.com/ của của công ty Ganafarm Chocolate để đặt cho mình những sản phẩm vừa ngon, vừa bổ dưỡng, vừa hấp dẫn nhé.

 

← Bài trước Bài sau →